Wednesday, February 11, 2015

"BÉ YÊU" QUA 36 BỨC TRANH SƠN DẦU CỦA VLADIMIR VOLEGOV





 Paintings By Vladimir Volegov .../3:29  ( Chuyển Bởi Lý Thừa Nghiệp )


"Bé Yêu" qua 36 bức tranh sơn dầu 

                                   của Vladimir Volegov

                                                                                                                  ( Kim Chi Sưu Tầm)

Tranh sơn dầu luôn là những bức tranh đẹp và giá trị nhất, những tác phẩm tranh sơn dầu  đẹp được sáng tác trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Trẻ thơ, đặc biệt là những bé gái luôn dành được sự quan tâm, mến mộ của các họa sĩ bởi vẻ đẹp hồn nhiên trong sáng, những cử chỉ, điệu bộ đáng yêu và dễ mến.
Vladimir Volegov sinh ra và lớn lên tại Khabarovsk, Nga, Ông bắt đầu vẽ từ khi 3 tuổi, thời niên thiếu những tác phảm của ông đã được đón nhận.
Từ năm 1984 Vladimir bắt đầu tham gia các cuộc thi và chiến thắng cuộc thi quốc tế cho POSTER ART. Vladimir chuyển đến Moscow vào năm 1988 và trước khi bắt đầu sự nghiệp vẽ tranh sơn dầu thương mại ông đã tự mình thiết kế áp phích, vỏ bọc CD và  Cassette. Sau đó ông đã có rất nhiều cuộc triển lãm nổi tiếng.
Năm 1990 Vladimir sang Châu Âu vẽ những bức tranh chân dung sơn dầu trên đường phố Barcelona, ​​Berlin, Vienna và các thành phố Châu Âu khác. Chính vì vậy, những nét bút nghệ thuật của ông đã phát triển thành công, nhiều tác phẩm mang giá trị nghệ thuật  nổi bật. Chúng ta cùng chiêm nghưỡng những bức tranh ngộ nghĩnh đáng yêu về trẻ thơ qua những tác phẩm sơn dầu của Ông với chùm ảnh dưới đây.

36 Bức Tranh Sơn dầu "Bé Yêu" 

                                   của Vladimir Volegov


Tre tho trong tranh Vladimir Volegov Tre tho trong tranh Vladimir Volegov (1) Tre tho trong tranh Vladimir Volegov (2) Tre tho trong tranh Vladimir Volegov (3) Tre tho trong tranh Vladimir Volegov (4) Tre tho trong tranh Vladimir Volegov (5) Tre tho trong tranh Vladimir Volegov (6) Tre tho trong tranh Vladimir Volegov (7) Tre tho trong tranh Vladimir Volegov (8) Tre tho trong tranh Vladimir Volegov (9) Tre tho trong tranh Vladimir Volegov (10) Tre tho trong tranh Vladimir Volegov (11) Tre tho trong tranh Vladimir Volegov (12) Tre tho trong tranh Vladimir Volegov (13) Tre tho trong tranh Vladimir Volegov (14) Tre tho trong tranh Vladimir Volegov (15)


 Những bức tranh sơn dầu đẹp nhất cho không gian sống của bạn.