Sunday, September 15, 2019

24 NĂM – MONG TIN HAI CON TRONG VÔ VỌNG


Một chuyện tình đẹp nhưng chưa có hồi kết.

Năm 1980, ông Nguyễn Văn Đông quen biết và chung sống cùng bà Lê Thị Kim Châu. ( Phú Nhuận, Sài Gòn).  Kết quả của tình yêu đó là một câu con trai tên Lê Minh Hoàng ra đời vào năm 1982. Đến tháng 4/1985, khi bà Châu mang thai đưa thứ hai được 3 tháng thì phải theo gia sang Mỹ theo diện con lai. Vì chưa đăng ký kết hôn nên ông Đông không thể đi cùng bà Châu.

Tháng 12/1985, bà Châu hạ sinh người con trai thứ 2 tại Philipines và đặt tên là Lê Hoàng Sang. Sau khi sinh, bà Châu có gửi một tấm hình của anh Sang về cho ông Đông. Trong khoảng thời gian 1985 – 1990, bà Xuân và ông Đông thường xuyên qua lại thư từ với nhau (Địa chỉ gởi từ Mỹ: 3412 Waialae AveHonolulu, HI 96816, Hoa Kỳ), tất cả đều được ông Đông gìn giữ rất cẩn thận.  Đến năm 1995, bà Xuân về lại Việt Nam thăm ông Đông và gia đình. Lúc về, bà Xuân dắt theo một đứa bé con của chồng sau, còn hai anh Sang và Hoàng bận học nên không về được.Từ năm 1995, ông Đông không còn nhận được thư từ, tin tức gì của bà Xuân và hai con. 

NCHCCCL cần lắm sự chung tay chia sẻ, loan tin từ mọi người! Hy vọng thông tin này sẽ đến được với anh Hoàng và anh Sang. Mong hai anh sớm quay về bên cha, cha các anh vẫn ở đó, vẫn chờ, vẫn trông mong bóng hình các anh suốt 24 năm qua.

(nguồn từ Như chua hề có cuộc chia ly ) Xin cả nhà xem video clip trên đường link bên dưới và hảy chia sẽ rộng rải thông tin dùm