Saturday, April 18, 2015

THÊM MỘT NGÀY VUI SỐNG ( Đỗ Thị Minh Giang )






THÊM MỘT NGÀY VUI SỐNG



Sương buổi sớm còn đọng trên cành lá 

nụ hoa cười chào đón nắng vàng lên 


xin Ơn Trên ban thêm ngày bình yên 


tạm quên đi bao khó khăn phiền toái 

 
Hạnh phúc phải chăng vui c
ùng hiện tại 


chấp nhận những gì Thượng Đế ban cho 

lòng thanh thản không vướng bận buồn lo 


vì tất cả đã có Ngài lo liệu 



Giòng sông nào đã đưa tôi ra biển 


chiếc thuyền con chuyên chở những tâm hồn 


c
ùng ao ước đến bờ bến tự do 


mong tìm gặp tương lai hằng trông đợi 


Trong đêm tối tôi chẳng hề sợ hãi 


vì tin rằng tôi không ph
ải cô đơn 


Ngài là Đấng sẽ luôn mãi kề bên

vòng tay rộng m lúc tôi cần đến



Ngài đã khiến sóng lặng yên trên biển 


bão tố cuộc đời rồi s
 qua đi 


tôi biết chắc Ngài mang niềm an ủi

nên sống vui lòng chẳng sợ điều chi. 


Đỗ Thị Minh Giang , 2/04