Thursday, July 17, 2014

16 THỰC PHẨM GÂY UNG THƯ ( Chuyển Bởi VK )




16 Thực Phẩm Gây Ung Thư



lò vi sóng bỏng ngô

Đây có thể là không phải cái gì bạn suy nghĩ về mỗi ngày, có hoặc không có các loại thực phẩm bạn đang ăn có thể chứa chất gây ung thư, nhưng với gần 1,5 triệu người được chẩn đoán với một số loại ung thư chỉ trong năm ngoái, có lẽ đó là thời gian để nhìn vào những gì có trong thực phẩm của chúng tôi có thể gây ra một số lượng lớn các bệnh nhân ung thư mới. Dưới đây là một danh sách các loại thực phẩm 10 hàng đầu mà bạn có nhiều khả năng tiêu thụ mỗi ngày có thể chứa chất gây ung thư hoặc bị nghi ngờ gây ung thư.

1. Lò vi sóng Popcorn

Những túi nhỏ bỏng ngô rất thuận tiện để chỉ dính trong lò vi sóng, bạn sẽ không nghĩ trong một phút họ có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn, nhưng họ đang có. Trước tiên, hãy nói về túi riêng của mình. Nó lót bằng một hóa chất gọi là axit perfluorooctanoic (PFOA). Đây là một chất độc có trong Teflon cũng có.Sau khi được làm nóng, hóa chất độc hại này được biết là gây vô sinh và ung thư ở động vật trong phòng thí nghiệm. EPA liệt kê hóa chất này là một chất gây ung thư được biết đến.
Bây giờ, chúng ta hãy nói về nội dung. Mặc dù tất cả các nhà sản xuất sử dụng nguyên liệu hơi khác nhau, hầu hết trong số họ sử dụng dầu đậu nành (một sản phẩm biến đổi gen) cũng như các chất bảo quản nhưpropyl gallate, một chất hóa học là nguyên nhân các vấn đề dạ dày và phát ban da. Bây giờ họ không thực sự nói rằng họ đang sử dụng hạt ngô biến đổi gen, nhưng đó là bởi vì chính phủ nói rằng họ không phải.Ngay cả khi họ không sử dụng biến đổi gen ngô, bạn có thể đặt cược họ không sử dụng ngô hữu cơ!
Ngoài ra, áp dụng cho các bắp rang chính nó, là một hóa chất gọi là diacetyl. Sử dụng các hóa chất này gây ra ConAgra Foods để loại bỏ nó từ thương hiệu của họ bỏng ngô, ACT, bởi vì nó đã gây ra các bệnh về phổi ở những công nhân tại nhà máy của họ.

trái cây hữu cơ không

2. Trái cây không hữu cơ

Trái cây là phi hữu cơ bị nhiễm một số loại thuốc trừ sâu rất nguy hiểm như atrazine, thiodicarb, và organophosphates, cũng như phân đạm cao.

Atrazine bị cấm ở các nước châu Âu nhưng vẫn được sử dụng ở đây. Đây là một loại thuốc diệt cỏ gây ra vấn đề nghiêm trọng ở người, đặc biệt là trong khả năng sinh sản của chúng tôi.
Một nghiên cứu năm 2009 cho thấy rằng khi phụ nữ mang thai uống nước ô nhiễm atrazine, trẻ sơ sinh của họ đã giảm trọng lượng cơ thể. Bạn có biết rằng nước thải từ các thành phố ở Mỹ (độc đáo được gọi là chất rắn sinh học) được sử dụng trong các lĩnh vực của các trang trại ở Mỹ như một hình thức phân bón? Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy thực phẩm hữu cơ được trồng ở ủ chất thải nước thải của con người!
Các loại thực phẩm thông thường cũng phải chịu một số lượng lớn hóa chất các loại 'cũng như kích thích tố, để làm cho trái cây và rau phát triển lớn hơn. Táo có lẽ là người phạm tội tồi tệ nhất với thuốc trừ sâu hiển thị trên hơn 98 phần trăm của tất cả các thử nghiệm táo. Trái cây với 90 phần trăm tỷ lệ tích cực của dư lượng thuốc trừ sâu bao gồm cam, dâu tây và nho.
Rửa trái cây không loại bỏ 100 phần trăm của dư lượng. Thuốc trừ sâu là những hóa chất độc hại đối với các loài côn trùng cũng như con người. 


cà chua đóng hộp

3. Cà chua đóng hộp

Trên thực tế, hầu hết các loại thực phẩm đóng hộp là một mối quan tâm vì những gì lon được lót bằng. Niêm mạc hầu như tất cả các thực phẩm đóng hộp được làm bằng một chất hóa học gọi là bisphenol-A, hay BPA.

Một nghiên cứu được xuất bản tháng năm năm 2013 của Kỷ yếu Viện Hàn lâm Khoa học cho thấy BPA thực sự ảnh hưởng đến cách các gen làm việc bên trong bộ não của những con chuột. Thậm chí FDA đồng ý rằng có một vấn đề với BPA khi nó được hỗ trợ những nỗ lực để hoặc thay thế hoặc ít nhất, để giảm thiểu số được tìm thấy trong các loại thực phẩm đóng hộp. Bạn biết nó phải là xấu khi thậm chí FDA rất lỏng lẻo là có liên quan!
Cà chua là đặc biệt nguy hiểm do axit cao của họ, mà dường như gây ra BPA để leech từ lớp niêm mạc của lon cà chua vào mình. Mức độ BPA có thể rất cao trong thực tế; bạn nên nghiêm túc xem xét không cho chúng ăn cho trẻ em. Do luật FDA, không có tiêu chuẩn để ghi nhãn BPA nên đơn giản chỉ vì một thể không nói nó đã nó không có nghĩa là nó không chứa BPA. Được an toàn và tránh lon. Nấu ăn tươi hoặc mua chai thủy tinh.

thịt chế biến

4. Thịt chế biến

Những gì chính xác là thịt chế biến? Đây là một danh sách dài bao gồm, nhưng không giới hạn, xúc xích, xúc xích, thịt xông khói, thịt ăn trưa nhất như lụa hoặc ớt ổ.

Các nhà nghiên cứu đã viết trên tạp chí BMC Medicine cho biết, muối quá mức và các hóa chất được sử dụng khi thực hiện loại thịt chế biến đang gây tổn hại cho sức khỏe của bạn. Nghiên cứu cho thấy 1 trong mỗi 17 người đã tham gia vào nghiên cứu này đã chết và những người ăn 160 gram hoặc nhiều thịt chế biến tăng nguy cơ chết sớm nhiều như 44 phần trăm trong vòng 12 năm như trái ngược với những người ăn 20 gram hoặc ít hơn. Nghiên cứu này liên quan đến những người từ 10 quốc gia châu Âu và tiếp tục trong gần 13 năm.
Tất cả các loại thịt chế biến có chứa nhiều hóa chất và chất bảo quản, bao gồm nitrat natri, mà làm cho họ, trông hấp dẫn và tươi nhưng là chất gây ung thư nổi tiếng. Thịt hút thuốc dường như là đặc biệt xấu như thịt chọn lên tar từ quá trình hút thuốc. Có, hắc ín, chất chết người tương tự như khói thuốc lá chứ

cá hồi nuôi

5. Cá hồi nuôi

Mặc dù cá có vẻ như một trong những loại thực phẩm lành mạnh có thể, cá hồi nuôi là một trong những bạn nên tránh. Thật không may, hơn 60 phần trăm của cá hồi tiêu thụ ở Mỹ được trang trại nuôi.

Các loài cá này không tự nhiên chế độ ăn ăn và đang bị ô nhiễm với các hóa chất, kháng sinh, thuốc trừ sâu, và chất gây ung thư được biết đến khác. Họ sống trong điều kiện rất đông đúc mà kết quả trong những con cá có 30 lần số lượng chí biển hơn cá hồi hoang dã. (Có ngon miệng không phải là âm thanh?) Cá hồi nuôi là các hoá chất ăn để làm cho thịt có màu đỏ mà màu hồng điều đó xảy ra một cách tự nhiên nhưng không vì chế độ ăn uống của lứa gà mà chúng được cho ăn.
Ngoài ra, do chế độ ăn uống của họ, họ có ít lành mạnh omega-3 mà chúng tôi nghĩ chúng tôi đang nhận được khi chúng ta tiêu thụ cá. Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng nuôi cá hồi chứa hàm lượng PCB, thủy ngân, và gây ung thư dioxin. Tránh cá hồi nuôi và mua nó đóng hộp hoặc tìm nhãn trong thị trường của bạn mà rõ cá bạn mua là cá hồi đỏ cá hồi hoang dã. 


các loại
 thực phẩm gây ung thư

6. Chips khoai tây

Vâng, chúng ta biết, khoai tây chiên có giá rẻ, hương vị tuyệt vời, món ăn nhanh, tuy nhiên, tác động tiêu cực của chúng đối với cơ thể của bạn có thể không có giá trị chút niềm vui bạn xuất phát từ những món ăn nhẹ giòn.

Khoai tây chiên là cao trong chất béo và calo, mà chắc chắn sẽ mang lại tăng cân. Một nghiên cứu thực hiện trong New England Journal of thuốc phát hiện ra rằng chỉ ăn 1 lần khoai tây chiên mỗi ngày gây ra một tăng cân £ 2 trung bình trong một năm. Bên cạnh đó là đầy đủ các chất béo trans-mà có thể gây ra cholesterol cao trong hầu hết mọi người, họ có mức độ natri quá mức đó, đối với nhiều người, gây ra huyết áp cao.
Khoai tây chiên có hương vị nhân tạo, chất bảo quản rất nhiều, và màu sắc là tốt, mà là một cái gì đó khác cơ thể của bạn không cần. Khoai tây chiên được chiên ở nhiệt độ cao để làm cho chúng giòn nhưng điều này cũng gây ra cho họ để thực hiện một tài liệu được gọi là acrylamide, một chất gây ung thư được biết đến mà cũng được tìm thấy trong thuốc lá.
Thật khó để nói không với trẻ em của bạn đòi hỏi cho các chip đôi khi, do đó, như một sự thay thế lén lút, họ mua chip khoai tây nướng hoặc chip tortilla được ít nhất thấp hơn cả chất béo và calo. Không khí xuất hiện bỏng ngô và bánh quy lúa mì là một lựa chọn lành mạnh hơn. Hoặc thử chip táo nướng hoặc khoai tây chiên chuối mà mất nước. Cả hai đều là giòn và lành mạnh hơn xa khoai tây chiên thường xuyên.


dầu thực vật nguy hiểm

7. Thay vì hydro hóa dầu thực vật

Tất cả các loại dầu thực vật chứa hàm lượng cao các axit béo Omega-6. Dư thừa axit béo Omega-6 gây ra vấn đề sức khỏe, chẳng hạn như bệnh tim và gia tăng bệnh ung thư khác nhau, đặc biệt là ung thư da. Bạn cần một sự cân bằng tốt của cả hai Omega 3 và Omega 6. Hãy thử để có được nhiều Omega 3 mỗi ngày.Bạn có thể làm điều này trong các hình thức bổ sung và cỏ cho ăn thịt, cũng cá béo như cá hồi và cá thu là một nguồn rất tốt của Omega 3.

Các loại dầu hydro hóa được sử dụng để bảo quản thực phẩm chế biến và giữ chúng tìm kiếm hấp dẫn cho một lâu càng tốt. Các loại dầu hydro hóa ảnh hưởng đến cấu trúc và tính linh hoạt, trong đó có liên quan đến bệnh ung thư màng tế bào của chúng tôi.
Có một số lựa chọn thay thế tuyệt vời cho những loại dầu thực vật hydro hóa nguy hiểm. Lựa chọn đầu tiên là dầu ô liu. Hãy chắc chắn để mua thêm nguyên vì đây là loại tự nhiên nhất (ít qua chế biến) của dầu ô liu có sẵn. Dầu dừa là một lựa chọn tốt vì nó có axit béo chuỗi trung bình được dễ dàng hơn nhiều để tiêu hóa sau đó những người được tìm thấy trong bơ và các loại dầu khác.
Nếu bạn quan tâm đến sẽ như dầu do càng tốt, bạn có thể thử sử dụng táo khi nướng. Nó thường có thể được thay thế, đo lường cho các biện pháp, trong bất kỳ công thức mà các cuộc gọi cho dầu. Điều này không được khuyến cáo cho chiên, tất nhiên.
Một lựa chọn tốt là sữa chua. Sữa chua là một nguồn tuyệt vời của protein và canxi. Sử dụng sữa chua được làm từ sữa ít hoặc không béo. Sữa chua hữu cơ hoặc nguyên liệu luôn luôn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn khi bạn có thể tìm thấy nó. Như táo, bạn có thể sử dụng nó trong công thức nấu ăn bánh mà gọi cho dầu.


thức ăn vặt

8. Các loại thực phẩm được đánh giá cao muối, ngâm, hoặc hun khói

Loại thực phẩm được chữa khỏi bằng cách sử dụng nitrat hoặc nitrit hoạt động như chất bảo quản cũng như thêm màu sắc cho thịt. Mặc dù nitrat không gây ung thư trong và của chính họ, theo một số điều kiện các hóa chất này thay đổi một khi chúng được bên trong cơ thể vào vật liệu tổng hợp N-nitroso. Đó là điều này N-nitroso được liên kết với một sự gia tăng lớn hơn nguy cơ phát triển bệnh ung thư.
Thực phẩm hút thuốc như thịt hoặc các loại hạt gây ra những mặt hàng thực phẩm để hấp thụ một lượng đáng kể của tar rằng khói sản xuất. Tar là một chất gây ung thư được biết đến. Các loại thịt như thịt xông khói, xúc xích, xúc xích hun khói, xúc xích và nhiều chất béo và muối. Thực phẩm ngâm cũng rất cao trong muối.
Có bằng chứng mạnh mẽ rằng ăn các loại thực phẩm làm tăng đáng kể nguy cơ ung thư đại trực tràng và tỷ lệ cao hơn của bệnh ung thư dạ dày. Tỷ lệ ung thư dạ dày lớn hơn nhiều ở những nơi như Nhật Bản, nơi một chế độ ăn uống truyền thống có chứa nhiều loại thực phẩm được đánh giá cao muối, và / hoặc hun khói.


bột trắng  nguy hiểm

9. Bột trắng cao xử lý

Hầu hết các bạn đã nghe nói bây giờ mà bột màu trắng không phải là một điều tốt, nhưng rất có thể bạn không có ý tưởng như thế nào xấu nó thực sự là cho sức khỏe của bạn. Tinh chỉnh hạt phá hủy các chất dinh dưỡng tự nhiên của nó. Nhà máy không còn bằng lòng với chờ đợi của họ để làm trắng bột với thời gian; các nhà máy tại tẩy bột mì với một hóa chất gọi là khí clo.

EPA nói rằng khí clo là một chất kích thích nguy hiểm đó không phải là an toàn để hít vào và với số lượng lớn có thể gây chết người. Bột màu trắng ẩn nấp trong nhiều loại thực phẩm chế biến. Bột mì trắng chế biến có tỷ lệ đường huyết rất cao, nhanh chóng làm tăng mức độ đường trong máu và mức insulin, mà có thể là một nguyên nhân trực tiếp của bệnh tiểu đường, chưa kể người ta tin rằng nó lây lan các tế bào ung thư bằng cách ăn các tế bào trực tiếp.
Khối u ung thư ăn chủ yếu là trên các đường trong máu của bạn. Bằng cách tránh các loại ngũ cốc tinh chế như bột mì trắng, bạn có thể tránh, hoặc ít nhất, bỏ đói khối u.


các loại thực phẩm gây ung thư

10. GMO của

Vật biến đổi gen, thường được gọi là biến đổi gen của, là những thực phẩm đã được sửa đổi bởi các hóa chất và phát triển với hóa chất.

Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Tiến sĩ Pusztai tại Viện Rowett ở Scotland, những con chuột được cho ăn các loại thực phẩm biến đổi gen, đặc biệt là khoai tây. ALL chuột cho thấy hệ thống miễn dịch bị hư hỏng, tăng trưởng tế bào tiền ung thư, cùng với bộ não nhỏ hơn và gan, chỉ trong 10 ngày đầu tiên của dự án. Người tiêu dùng Mỹ tin rằng FDA đã chấp thuận những thực phẩm biến đổi gen và điều này chỉ đơn giản là không phải vậy.
FDA có NO thủ tục kiểm tra đối với thực phẩm biến đổi gen, NONE. Nghiên cứu chỉ là con người đã được xuất bản cho thấy những gen ngoại lai mà có mặt trong GM chuyển giao thực phẩm cho các DNA trong các vi khuẩn trong hệ thống tiêu hóa của chúng tôi. Chúng tôi, người tiêu dùng Mỹ, là chuột lang (hoặc chuột) trong trường hợp này. Thật không may, hầu hết các loại ngũ cốc, bao gồm đậu nành, lúa mì và ngô, đã được phát triển thông qua biến đổi gen của.
Biến đổi gen của không cần phải được liệt kê trên nhãn thực phẩm, do đó, đọc một cách cẩn thận và tìm kiếm nhãn rõ thực phẩm biến đổi gen là miễn phí.

kẹo xấu

11. Tinh Đường

Đường tinh chế không chỉ được biết đến tăng vọt tôi nsulin cấp, mà còn là thức ăn thích hợp nhất cho các tế bào ung thư, do đó thúc đẩy tăng trưởng của họ.

Ung thư dường như có một chiếc răng ngọt ngào. Đây là một thực tế được biết rằng đã được xung quanh trong nhiều năm. Người đoạt giải Nobel về y học, Đức Otto Warburg, trở lại trong năm 1931, lần đầu tiên phát hiện ra rằng khối u và ung thư đều sử dụng đường để "thức ăn" chính mình và / hoặc tăng kích thước. Để sinh sôi nảy nở, tế bào ung thư có vẻ thích ăn chất ngọt fructose giàu như cao-fructose corn syrup (HFCS); lý do là HFCS được chuyển hóa tế bào ung thư một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Bây giờ nó là rõ ràng lý do tại sao cao fructose corn syrup được coi là phạm tội tồi tệ nhất. Và kể từ bánh ngọt, bánh nướng, bánh, nước ngọt, nước trái cây, nước sốt, ngũ cốc, và nhiều người khác rất phổ biến, chủ yếu là chế biến, mặt hàng thực phẩm được nạp với đường tinh chế và HFCS đặc biệt, điều này giúp giải thích tại sao tỷ lệ ung thư đang gia tăng những ngày này.

Chất làm ngọt nhân tạo

12. Chất ngọt nhân tạo

Hầu hết mọi người sử dụng các chất làm ngọt nhân tạo hoặc là giảm cân hoặc bởi vì họ bị bệnh tiểu đường và phải tránh đường. Vấn đề chính trong tất cả điều này là có rất nhiều nghiên cứu cho thấy những người tiêu thụ các chất làm ngọt nhân tạo một cách thường xuyên, chẳng hạn như trong nước ngọt, cà phê hoặc chất ngọt, thực sự tăng cân. Nó cũng không ít hoặc không có gì để giúp đỡ những người bị bệnh tiểu đường.

Trong thực tế, chất ngọt nhân tạo thực sự làm cho nó thậm chí còn khó khăn hơn để kiểm soát lượng đường trong máu của họ và làm trầm trọng thêm điều kiện có liên quan đến bệnh tiểu đường như đục thủy tinh thể và dạ dày liệt. Đôi khi aspartame đã được tìm thấy để gây co giật, trong đó một số người sẽ nhầm lẫn cho một phản ứng insulin.
Không đề cập đến là chất ngọt nhân tạo ức chế khả năng của cơ thể để giám sát mức tiêu thụ calo hàng ngày của mình và làm cho cơ thể thèm đồ ngọt hơn. Vâng, chúng tôi đã thảo luận làm thế nào các loại đường tinh chế có thể gây ung thư.
Có bằng chứng cho thấy các hóa chất tạo nên các chất làm ngọt, đặc biệt là aspartame, phá vỡ trong cơ thể thành một chất độc chết người được gọi là DKP. Khi dạ dày của bạn xử lý hóa chất này, nó lần lượt sản xuất hóa chất có thể gây ung thư, đặc biệt là các khối u não. 
chất béo

13. Chế độ ăn uống Bất cứ điều gì

Thực phẩm chế độ ăn uống, bao gồm thực phẩm đông lạnh, thực phẩm đóng gói sẵn hoặc dán nhãn là "ăn kiêng" hay "ít béo", bao gồm cả chế độ ăn uống soda, thường chứa aspartam, đó là một chất hóa học, chất làm ngọt nhân tạo mà chúng ta nói về chi tiết ở trên. Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng aspartame gây ra nhiều bệnh tật và bệnh tật như ung thư, dị tật bẩm sinh, và các vấn đề tim mạch.

Tất cả các "chế độ ăn uống" thực phẩm được xử lý hóa học và làm từ nguyên liệu siêu tinh tế, nồng độ natri quá mức, cũng như màu sắc và hương vị nhân tạo để làm cho nó ngon.Đừng bao giờ quên, bất cứ điều gì nhân tạo là không thực phẩm thực sự! Mặc dù FDA nói rằng tất cả các hóa chất này gia tăng là an toàn để ăn, bạn có thể muốn có lời khuyên của họ với một hạt muối. Sau khi tất cả, không họ cũng cho bạn biết rằng đường và dầu thực vật được an toàn để ăn? (Chưa kể của biến đổi gen và thức ăn nhanh!)
Đã có nhiều nghiên cứu cho thấy rằng các chất phụ gia, đối với một số người, có thể thực sự là nghiện. Chúng ăn mà "cảm thấy tốt" một phần trong bộ não của bạn, tương tự như cocaine! Vâng, đó thực sự có ý nghĩa bởi vì nếu bạn trở nên nghiện những thực phẩm này, các công ty làm cho chúng chắc chắn sẽ ghi được nhiều tiền, phải không?
Hãy thông minh và ăn riêng tự nhiên "chế độ ăn uống" thực phẩm của tự nhiên,; trái cây và rau!(Hữu cơ, tất nhiên! 

rượu

14. Rượu

Một nghiên cứu của Mỹ mà theo chế độ ăn uống và lối sống của hơn 200.000 phụ nữ trong gần 14 năm qua cho thấy rằng phụ nữ sau mãn kinh người uống một ly mỗi ngày hoặc ít hơn đã tăng gần 30 phần trăm trong tỷ lệ ung thư vú so với những phụ nữ không uống rượu.

Sử dụng rượu là nguyên nhân thứ hai của ung thư, ngay phía sau sử dụng thuốc lá.Trong khi mức tiêu thụ trung bình hay thấp của rượu có thể được khỏe mạnh và dẫn đến giảm nguy cơ bệnh tim, uống rượu quá mức được biết là gây suy tim, đột quỵ và đột tử. Trong năm 2007, các chuyên gia làm việc cho Tổ chức Y tế Thế giới cho Cơ quan quốc tế Nghiên cứu về Ung thư nhìn vào bằng chứng khoa học liên quan đến bệnh ung thư và rượu sử dụng từ 27 nghiên cứu khác nhau. Họ đã tìm thấy đủ bằng chứng để khẳng định rằng việc sử dụng rượu quá mức là nguyên nhân chính của miệng, thực quản, gan, đại tràng, miệng, trực tràng và ung thư vú nữ.
Không băn khoăn! Bạn vẫn có thể thưởng thức rằng ly rượu vang với bữa ăn tối, nhưng, vì lợi ích sức khỏe của bạn, không có nhiều hơn một!

thịt đỏ

15. Thịt đỏ

Đối với những người bạn, những người yêu bít tết xương T, bình tĩnh. Có bằng chứng cho thấy rằng thịt đỏ thực sự là một điều tốt trong chế độ ăn uống của bạn, trong, một lượng nhỏ không thường xuyên, cỏ bò ăn có chứa axit linoleic liên hợp mà thực sự chiến đấu chống lại bệnh ung thư nhất định.

Tuy nhiên, trong một nghiên cứu được thực hiện trong khoảng thời gian 10 năm, ăn thịt đỏ mỗi ngày, thậm chí một lượng nhỏ, chẳng hạn như bánh hamburger bảng Anh quý bạn thích để thưởng thức bữa ăn trưa, tăng nguy cơ một người đàn ông chết vì ung thư tăng 22 phần trăm và một người phụ nữ cơ hội 20 phần trăm.Một nghiên cứu riêng biệt đã chỉ ra rằng ăn nhiều thịt đỏ làm tăng nguy cơ ung thư vú, tuyến tiền liệt, ung thư ruột kết.
Thịt đỏ có vẻ đặc biệt nguy hiểm khi nói về ung thư ruột kết. Một nghiên cứu thực hiện tại Mỹ sau gần 150.000 người trong độ tuổi từ 50 và 74. Nghiên cứu này cho thấy việc tiêu thụ lâu dài của thịt đỏ tăng đáng kể số lượng ung thư ruột kết được tìm thấy trong các đối tượng nghiên cứu. Mặt khác, việc tiêu thụ lâu dài của cá và gia cầm xuất hiện để được bảo vệ trong tự nhiên.
Thưởng thức rằng xương T, nhưng không phải tất cả ban đêm, có lẽ không thậm chí mỗi tuần.Lưu lại những miếng thịt bò cho một lần trong khi điều trị và chắc chắn bạn đang tiêu thụ cỏ cho ăn, thịt bò hữu cơ cho sức khỏe của bạn tốt nhất.

bigstock-Chai-Of-Soft-Đồ
 uống-On-A-Ma-55681343



16. Soda Pop

Có lẽ bạn đã nghe nói về các nghiên cứu gần đây được công bố tháng năm trong Tạp chí Dinh dưỡng Mỹ? Nó cho thấy những người tiêu thụ nhiều hơn một nước ngọt mỗi ngày có nguy cơ cao hơn bị đột quỵ hơn những người không uống nước ngọt.
Nạp với đường, nước ngọt là nguồn sản phẩm nào của calo gây tăng cân và đóng góp vào sự dịch trên toàn quốc của bệnh béo phì. Uống một lượng lớn đường tiêu hóa nhanh chóng này khiến lượng đường trong máu của bạn tăng vọt có thể dẫn đến cả tình trạng viêm và kháng insulin. Soda thường là nguyên nhân gốc rễ của dạ dày-thực quản trào ngược bệnh, đó là khi các nội dung của dạ dày bị rò rỉ vào thực quản gây ra không chỉ đau nhưng một đốt thực tế của thực quản từ axit trong dạ dày.
Mặc dù nước ngọt không phải là nguyên nhân trực tiếp của loét, họ được biết là gây kích ứng và làm cho những người bị loét bị đau hơn. Nước ngọt cũng chứa chất tạo màu nhân tạo và chất thực phẩm phái sinh như 4-methylimidazole (4-MI); không có thắc mắc soda pop đã được chứng minh là gây ung thư
Lưu lại những miếng thịt bò cho một lần trong khi điều trị và chắc chắn bạn đang tiêu thụ cỏ cho ăn, thịt bò hữu cơ cho sức khỏe của bạn tốt nhất.