Monday, February 3, 2014

TÂM TÌNH CỦA CHỊ NGỌC ÁNH VÀ YÊU CẦU RÚT BỎ BÀI THƠ " SỚ RỚ" TRÊN CÁC WEBSIDE & BLOG CHSHD

Chào các bạn , 
Đầu năm đúng là bị xui
Bài Thơ viết vội đe đọc  cho buổi họp mặt cuối năm của Nam CA, và trước khi đọc , tôi cũng nói là chỉ nêu tên  tưong trưng một vài nhân vật HD của các trang web khắp nơi, thay vì sớ táo quân , tôi gọi đùa là sớ rớ
-Sở dĩ tôi gọi là nàng Út là vì xem hai em này nhỏ so với niên khoá chúng tôi
-Loe hoe là từ miền tây của mình  hay dùng, "loe hoe vài mống ", ý nói dân HD  Úc Châu ít  người so với HD/CA hay Việt Nam
- thời gian sau này 2 em NT, KC hay lên mạng làm thơ, đưa bài hát..nên tôi nói Thơ thẩn hát hò   Là có ý khen sự nhiệt tình của hai em
- dĩ nhiên là HD ở khắp nơi và trang web nào cũng có nhiều nguoi tham gia góp sức, nhóm ST đâu riêng gì anh Khánh, hay Nam CA đâu chỉ có mỗi anh Hoàng Vân? Bài Thơ gởi đi cũng nói rỏ là chọc vui ngày Tết, các anh chị em có tên trong bài cũng vui vẻ chấp nhận và đưa lên( riêng Bửu lưu không thích bị "nói  lái " nên đề nghị sửa lại, và tôi đã sửa ngay và gởi lại)

- Nói chung bài Thơ chỉ nhằm nêu lên vài người trong từng nhóm HD và sự nổi trội của họ, còn anh HV thì chọc ổng cho vui, đọc xong bài thơ thì ổng còn cười khen hay và biểu đưa lên mạng
- Tóm lại tôi chỉ làm Thơ vui ngày Tết, cũng cố gắng lựa câu lựa lời cho vần điệu vì đây không phải là sở trường của tôi, nếu có gì không vừa ý thì cũng xin lỗi những ai cảm thấy mình bị "xúc phạm" mà lòng tôi thì không cố ý như vậy
Điều Cần nhắc lại ở đây là TÔi là TÔI , là học trò HD, tôi làm sai, các bạn chỉnh cá nhân tôi, không Liên quan gì đến chuyện tôi là vợ ông A hay ông B, tôi không Cần cả nể chuyện đó, nếu các bạn suy nghĩ " vì tôi là vợ ông A thì phải như thế này thế kia " là các bạn xúc phạm đến nguoi không can dự vào việc này, chúng ta đang ở xứ tự do, mỗi cá nhân phải chịu trách nhiệm về hành động của mình, không nên phê bình kiểu gom chung như vậy.
Đầu năm phải ngồi viết lá thư này, thật lòng cũng buồn, mong rằng chỉ là sự hiểu lầm vụn vặt trong chị em.
Xin lỗi đã làm phiền đến các bạn lắng nghe chuyện tào lao
NA

Vào 16:33 Ngày 02 tháng 02 năm 2014, <ngocanh6955@yahoo.com> đã viết:
Chuyện chị KC phản ảnh với HN là không hài lòng về bài Thơ của tôi mà HN vẫn đăng thì thật tình tôi không biết, giá chị KC nói trực tiếp với tôi thì mọi việc không đến nổi phiền lòng như ngày hôm nay. Thôi thì xin các anh chị bỏ bài Thơ ấy ra khỏi trang web của các nhóm HD để khỏi rắc rối ..
Cám ơn 
NA