Friday, January 24, 2014

XA THẾ GIỚI LOÀI NGƯỜI ( Sáng Tác bởi Như Nguyệt )





Mình dẫn nhau đi
Xa lánh thế gian này
Em biết chỗ
Mình dẫn nhau đi nhé
giữa sa mạc
rất ít người qua lại
một hotel hẻo lánh, đến nha anh 
rất nên thơ, cảnh vật thật hữu tình
anh sẽ thích
không gian, phòng ấm cúng
Ở nơi đây
Xa thế giới loài người
Đêm ngắm trăng
Chiều ta nhìn mây trắng
Mình bỏ hết
phủi tay buông bỏ hết
bao muộn phiền em vất lại sau lưng
lưng chừng đồi mình ngắm cảnh bình minh
không có ai, chỉ hai đứa chúng mình
Anh nhìn em bằng đôi mắt thật tình
Anh nói nhỏ, lời thầm thì, âu yếm
Cảnh tuyệt vời, đây: thiên đàng hạ giới
Tâm an bình, thấy thanh thảng, buông lơi
Em thấy vui, thật hạnh phúc anh ơi
Mình đi nhé, một tuần trên ốc đảo
Chung quanh ta, đủ loài hoa dị thảo
Hoa xương rồng, hoa hồng, dạ lý hương
Mùi jasmin thơm ngào ngạt vấn vương
Suối nước nóng, mình trầm mình thư giản
Trên trời cao, mây trời xanh, xanh ngát
Ở bên anh bao sầu lo, mất mát
gió cuốn đi, chỉ còn lại thiên đường


Q. Như Nguyệt