Friday, June 28, 2013

THÔNG BÁO HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN 2013 HỘI ÁI HƯŨ CHS TRUNG HỌC HOÀNG DIỆU - LIÊN TRƯỜNG SÓC TRĂNG - ÚC CHÂU

Kính thưa quý thầy cô, quý đồng môn CHS Hoàng Diệu & CHS các trường tại Sóc Trăng - Ba Xuyên thân mến,

Tháng 10 là hoa Phượng Tím lại bắt đầu trổ hoa tại Úc Châu như báo cho chúng ta biết ngày họp mặt thường niên 2013 của HỘI ÁI HƯŨ CHS TRUNG HỌC HOÀNG DIỆU - LIÊN TRƯỜNG SÓC TRĂNG - ÚC CHÂU đã đến.

Cũng như tôn chỉ của hội, chúng ta không phân biệt các CHS Hoàng Diệu học tại trường trước hay sau 1975, chúng ta cũng không phân biệt trung học phổ thông hay công lập Hoàng Diệu và sân trường Úc Châu nầy cũng dành cho tất cả các CHS Liên trường tại Sóc Trăng.

Mổi năm đến ngày Phượng Tím trổ hoa là ngày chúng ta cùng quay quần tụ về họp mặt với nhau trên xứ lạ quê người chia sẽ kỷ niệm của những ngày cấp sách đến trường trên quê hương Sóc Trăng yêu dấu, trong không khí ấm cúng của tình học trò thuần khiết không pha trộn chính trị và tôn giáo và cũng là dịp gặp lại thầy cô và bạn bè xa xưa thăm hỏi hàn huyên tâm sự người còn người  mất với nhau.   

 BCH HỘI ÁI HƯŨ CHS TRUNG HỌC HOÀNG DIỆU - LIÊN TRƯỜNG SÓC TRĂNG - ÚC CHÂU
 xin thông báo:

Buổi họp mặt thường niên  năm 2013 với chủ đề:

 Phượng Tím ngày hội ngộ 2

sẽ được tổ chức vào
 Lúc 6g30 tối thứ Bảy, 5 tháng 10 năm 2013
 Tại Sydney

 địa chỉ nhà hàng sẽ được thông báo sau tùy theo số người tham dự. 

Ngòai ra sẽ có chương trình dả ngoại cho các CHS  và quý thầy cô từ các nơi xa đến vì ngày chủ nhựt và thứ hai tiếp theo là ngày nghĩ lể 

Kính mong quý thầy cô và các đồng môn Hoàng Diệu và Liên Trường xin thu xếp thời giờ về tham dự đông vui, thời gian trôi qua rất mau hôm nay có dịp gặp lại nhau xin hảy đừng bỏ lở.


Thông báo nầy thay thế thiệp mơì cho quý thầy cô và đồng môn nơi xa. Thiệp mời sẽ được gửi đến bằng bưu điện  khi chúng tôi có địa điểm chính thức

TM BCH 
Lâm Văn Khoa 
Trịnh Ngọc Thủy
Lâm Thị Phượng
Hồ Thại
Lê Công Cán
Lâm Hoàng Văn
Lê Thị Thu Cúc
xin liên lạc về : hoangdieuucchau@gmail.com